Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Dở khóc dở cười chuyện mua giường tủ giá rẻ

Có ai như tôi đã từng bị hố với cụm từ giá rẻ mà không chỉ ngu một lần. Và sau nhiều lần vấp “ổ voi giá rẻ” ấy tôi đã rút ra cho mình những bài học. Hôm nay, mạo phép chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm mua giường tủ giá rẻ của tôi. Để những ai đam mê đồ rẻ như tôi hoặc chưa có điều kiện kinh tế có thể mua được sản phẩm tốt.

Mua giá rẻ mà không phải rẻ

Chuyện mua giường ngủ đẹp giá rẻ là câu chuyện mua trên mạng. Hàng mạng thì cũng có hàng này hàng kia với dân “Săn sale” như tôi thì đó là chuyện bình thường. Trước đó thì tôi chưa biết gì về săn sale cả. Thấy người ta mua nhiều thì mình cũng mua mừng đám cưới cho anh chị.


 Tôi đã đi tham khảo giá tại các cửa hàng thì thấy nó rất cao. Sau đó khi thấy giá rẻ trên mạng thì ham mua. Đặt hàng order về thì chắc mẩm sẽ có một bộ giường tủ hoành tráng đẹp mà giá rẻ. Ai dè hàng về tới thì chẳng giống ảnh lắm lại thêm vài ba cái phí vận chuyển nữa. Đến chất liệu thì nằm lên vài lần đã muốn sập rồi.



 Hỏi lại thì nhà cung cấp nói rằng sản phẩm sale không đổi trả, cũng chẳng có chế độ bảo hành. Shop thì là shop ảo kêu mình chỉ nhận đặt hàng cho bạn chứ bên sản xuất đưa ra,... v...v… Mình lười với cả cũng không rõ chuyện bồi thường hay rầm rộ trên mạng. Nên thôi lỡ ngu nên tự mình có gì xài được thì xài.

 Vài lần sau mình vẫn suýt bị lừa nhưng đã có kinh nghiệm nên mình cũng yêu cầu này nọ. Và đúc kết ra các kinh nghiệm sau.

Cách mua giường tủ giá rẻ mà chất lượng

Nếu muốn săn giường tủ hiện đại tphcm bạn hãy để ý những điều sau đây.
 Thứ nhất: Tham khảo đánh giá chất lượng nếu có của cửa hàng.
 Việc tham khảo này giúp bạn có được cái nhìn đánh giá chung sau khi sử dụng sản phẩm của người đi trước. Nhưng cũng cẩn thận là cmt giả, review ảo.
 Thứ hai: Tìm hiểu cửa hàng có thật và uy tín hay không
 Cách kiểm tra rất đơn giản là tìm kiếm trên tất cả các trang mạng như: facebook, google, zalo,...Vô trang chính để kiểm tra các hình ảnh thật, hình ảnh của shop. Tìm hiểu như cách bạn tìm hiểu người yêu cũ của bạn.
 Thứ ba: Săn sale trên cửa hàng đó.
 Nếu không quá vội vàng thì bạn nên săn sale của cửa hàng đó. Họ có rất nhiều chương trình giường tủ khuyến mãi như: giảm giá, tặng thêm,... Việc săn sale ở các cửa hàng uy tín bạn vẫn có chế độ bảo hành. Chỉ trừ khi mình kỳ kèo đòi bớt này bớt kia, hoặc không cần thì mới không có chế độ bảo hành.
Mà theo mình thì nên có chế độ bảo hành bởi vì các sản phẩm giường tủ thường là các sản phẩm đi liền theo năm tháng. Do đó cần có chế độ bảo hành để đảm bảo được các quyền lợi cũng như giữ được cam kết sản phẩm chất lượng.
 Thứ 4: Tự bổ sung kiến thức giường tủ đẹp cho bản thân
Việc tự bổ sung các kiến thức sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về loại sản phẩm này. Và sau nhiều lần săn tìm hiểu về giường tủ thì bản thân mình đã nhận ra mình như một chuyên gia thực thụ trong ngành vậy đó.

Giường ngủ bọc da giá rẻ

 Các kiến thức về chất liệu, lựa chọn màu sắc mẫu mã cho giường tủ là rất cần thiết. Mong những kinh nghiệm “tốn tiền ngu” của mình sẽ hỗ trợ được bạn tránh bị lừa bởi những chiêu trò của kẻ lừa đảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét