Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi mua bàn phấn chung cư nhỏ

Có thể nói bàn phấn chính là món báu vật trong kho tàng làm đẹp của các chị em phụ nữ. Một chiếc bàn phấn tiện nghi và sang trọng sẽ giúp các chị em tự tin makeup thể hiện vẻ đẹp của bản thân mình. Đây còn là nơi chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của các chị em mỗi ngày. Do đó biết được những lưu ý khi mua bàn phấn chung cư nhỏ sẽ giúp các chị em tự tin hơn khi mua sắm món nội thất này. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé

Xác định chính xác vị trí đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ

Chiếc bàn trang điểm nên được đặt ở vị trí có đầy đủ ánh sáng để bạn được thoải mái sử dụng. Nhưng những chung cư nhỏ thì không gian không cho bạn nhiều sự lựa chọn. Do đó bàn trang điểm hiện đại trong phù ngủ căn hộ nên được đặt ở vị trí thuận tiện và dễ dàng di chuyển nhất đối với bạn. 


Chiếc bàn trang điểm cho chung cư nhỏ nhất thiết phải có kích thước hòa hợp với căn phòng và các món nội thất trong phòng. Một chiếc bàn quá lớn trong không gian quá hẹp sẽ làm mất cân đối và gây vướng víu mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.

Không gian lưu trữ đồ của bàn phấn

Với sở thích mua sắm và tích lũy mỹ phẩm, rất nhiều các cô gái chọn mua cho mình mẫu bàn phấn hiện đại đẹp có mặt bàn rộng và nhiều ngăn. Tuy nhiên bạn không biết rằng: quá nhiều hộc tủ và ngăn bàn sẽ làm chiếc bàn phấn trở nên rườm rà hơn. Và khiến bạn cất giữ đồ đạc linh tinh làm chiếc bàn trở nên lộn xộn, thiếu ngăn nắp. Thiết kế bàn phấn chung cư nhỏ với số lượng ngăn tủ vừa đủ sẽ giúp bạn sắp xếp mỹ phẩm được ngăn nắp và khoa học hơn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm những vật linh tinh của mình.

Khả năng phản chiếu của gương

Điều tiếp theo bạn cần quan tâm chính là chiếc gương. Đừng vội bị chiếc bàn phấn vì quá dễ thương đánh lựa bạn vì chiếc gương cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khi chọn mua bàn phấn, bạn nên ngồi xuống ghế ngay ngắn, nhìn mình trong gương kiểm tra xem gương có bị mờ, nứt, hay méo mó không nhé!

 Với vài dòng chia sẻ về những lưu ý bạn không thể bỏ qua khi mua bàn phấn chung cư nhỏ. Chúc các bạn chọn được mẫu bàn phấn trang điểm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét