Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Tất tần tận về bàn làm việc cho lãnh đạo

Bàn làm việc vốn là danh từ quen thuộc, không chỉ dành riêng cho người nhân viên, mà chúng còn quan trọng hơn cả đối với người quản lý. Chức vụ càng cao thì trọng trách và áp lực càng lớn. Bàn làm việc vô hình chung trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm việc. Nhưng để hiểu đúng về chiếc bàn làm việc nói chung và mẫu bàn làm việc hiện đại cho giám đốc nói riêng là điều không phải ai cũng làm được.

Nguồn gốc bàn làm việc dành cho lãnh đạo

Trước đây, giám đốc sử dụng chung một dòng bàn làm việc giống như nhân viên bình thường. Nhưng xét thấy khối lượng công việc nhiều hơn, áp lực công việc lớn hơn. Không những thế, đòi hỏi sự phân biệt giữa người làm công ăn lương với những người cầm quyền, đòi hỏi sự khác nhau trong vị trí làm việc, kiểu dáng bàn làm việc. 


 Chưa dừng ở đó, văn phòng giám đốc thường diễn ra những buổi họp, ký kết hợp đồng quan trọng. Là một trong những phương tiện ghi điểm trong mắt đối tác, chiếc bàn làm việc của văn phòng giám đốc đòi hỏi sự chuyên nghiệp và thể hiện quy mô của công ty.

Chức năng

Ngoài chức năng chính là để làm việc thì bàn làm việc dành cho lãnh đạo còn giữ trọng trách làm đẹp cho văn phòng. Bàn làm việc là nơi sử dụng máy tính, sắp xếp tài liệu, sử dụng những công cụ hỗ trợ để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, hoàn thiện nhất. Để hỗ trợ được tốt hơn thì nhiều mẫu bàn làm việc còn tích hợp những hộc phụ, những ngăn kéo ẩn, bề mặt nhám,....

Bề ngoài của bàn với thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng sẽ góp phần giúp không gian làm việc thêm sinh động, bớt nhàm chán một màu. Đặc biệt là thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong lao động.

Kiểu dáng - chất liệu

Nói đến kiểu dáng bàn làm việc cao cấp của chủ tịch thì có nhiều mẫu mã và chất liệu. Với kiểu dáng hiện đại, kiểu dáng tân cổ điển, bàn làm việc cũng có nhiều yếu tố được cách điệu, sáng tạo. Sử dụng những chất liệu bền, đẹp như gỗ, kim loại, da,... 

Việc chọn lọc và kết hợp những loại chất liệu cao cấp với nhau tạo nên một sản phẩm đa năng tiện nghi, đẹp bên ngoài và bền bên trong.

Cách chọn và cách sử dụng

Chọn bàn làm việc thì dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng sử dụng. Chọn bàn có kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của văn phòng. Bên cạnh việc sử dụng bàn làm việc để phục vụ cho nhu cầu công việc, tạo và duy trì phong thủy cũng rất quan trọng.

Xem thêm 50 mẫu bàn làm việc giám đốc https://noithattana.net/ban-ghe-lam-viec/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét